THÔNG BÁO ĐẤU THẦU CĂN TIN 2017-2018

Thông báo

Về việc tổ chức đấu thầu dịch vụ Căn tin,

tại trường TH Phú Đức B năm học 2017-2018

__________________

Trường TH Phú Đức B thông báo đến các đơn vị, cá nhân bên ngoài trường có nhu cầu đấu giá dịch vụ Căn tin phục vụ ăn uống xin liên hệ tại CĐCS trường để đăng ký thủ tục tham dự đấu thầu.

  1. Nội dung đấu thầu: Khai thác dịch vụ Căn tin.

Địa chỉ: Ấp K9, xã Phú Đức, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.

  1. Thời gian đăng ký: Từ ngày thông  báo  đến  trước ngày  10/8/2017
  2. Thời gian, địa điểm công bố trúng thầu: 16g 30 ngày 11/8/2017, tại phòng họp trường – Điện thoại: 0277.3976 079
  3. Quy định đấu thầu:

Người tham dự đấu thầu phải hoàn tất các thủ tục sau:

– Nộp đầy đủ hồ sơ (theo quy định tại Mục 6- Hồ sơ tham dự đấu thầu).

  1. Thời gian nộp hồ sơ và đóng lệ phí tham dự đấu thầu: từ ngày 16/7/2016 đến 16 giờ 30 phút ngày 14/8/2016.
  2. Hồ sơ tham dự đấu thầu:             

– Đơn xin tham dự đấu thầu (theo mẫu);

– Phiếu tham gia đấu thầu.

– 01 bản sao công chứng giấy CMND.

  1. Ký hợp đồng:

 – Khi đã trúng thầu, nhà thầu không được chuyển nhượng hợp đồng đã thuê cho người khác thuê lại với bất kỳ lý do gì.

– Sau khi hết hợp đồng sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng và tổ chức đấu thầu lại.

 

  1. Mức giá khởi điểm:

Căn cứ vào số lượng học sinh ( khoảng 290 hs) và điều kiện cơ sở vật chất của đơn vị. Hội đồng đấu thầu thống nhất đưa ra mức giá khởi điểm như  sau: 2.700.000đ/năm

  1. Qui định chung:

+ Các loại thức ăn, nước uống được bán và giá thức ăn, nước uống tại Căn tin: Được thể hiện qua hợp đồng, có bảng niêm yết giá phù hợp và được sự thống nhất của bên A (theo từng năm).

+ Thức ăn, nước uống phải qua kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm (Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm).

+ Thời gian kí hợp đồng: 1  năm dự kiến bắt đầu từ ngày 15/8/2017 đến 31/5/2018.

+ Khi đã ký hợp đồng thì tất cả những người tham gia hoạt động căn tin phải có giấy chứng nhận khám sức khỏe cấp huyện trở lên công nhận.

+  Phương án khai thác dịch vụ căn tin.

  1. Hiện trạng mặt bằng căn tin, thời gian biểu của học sinh:

– Mặt bằng căn tin: 12m x 7m (đã có mái che)

– Thời gian học: Buổi sáng từ 7g đến 10g 45 phút; buổi chiều từ 13g đến 16g 45 phút.

  1. Thời gian nộp tiền:

+ Nộp một lần vào ngày 15  tháng 4/2018

  1. Xét chọn đơn vị nhận thầu:

Chỉ xét thầu đối với những đơn vị đủ điều kiện và theo tiêu chí sau:

  1.  a) Biểu điểm:
STT Tiêu chí Số điểm
1 Giá dự thầu:

– Cao nhất và trên giá khởi điểm 50%

– Cao nhất và trên giá khởi điểm 40%

– Cao nhất trên giá khởi điểm 30%

– Cao nhất trên giá khởi điểm 20%

– Cao nhất trên giá khởi điểm 10%

– Dưới giá khởi điểm

* Điểm chênh lệch giữa 2 giá dự thầu liên tiếp

70

70

60

50

40

30

00

10

2   Phương án khai thác dịch vụ:

– Rõ ràng, khả thi

– Không rõ hoặc không khả thi

20

20

00

  1. b) Phương thức chọn đơn vị trúng thầu:

Đơn vị, cá nhân có tổng số điểm cao nhất và không có tiêu chí nào bị điểm 00

* Lưu ý:  Tất cả các hồ sơ  tập hợp để vào phong bì dán kín (gửi lại cô Tú – CT.CĐCS – Phó trưởng ban đấu thầu)

Đề nghị Văn phòng thông báo cho cán bộ – viên chức và những đơn vị, cá nhân bên ngoài trường có nhu cầu đăng ký tham dự đấu thầu tại CĐCS trường TH Phú Đức B (gặp cô Tú- CT. CĐCS) vào giờ hành chính để mua hồ sơ và được hướng dẫn chi tiết./.

 

 Nơi nhận:                                                                            TM. BCH CĐCS

  • Như thông báo;   CHỦ TỊCH
  • Chi bộ, CĐCS trường;
  • Niêm yết bảng thông báo;
  • Truyền thanh xã (tb);
  • Lưu: VT.         

                                                                                             Nguyễn Thị Thanh Tú