THI VẼ TRANH CỔ ĐỘNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2020-2021

            Ngày 9 tháng 10 năm 2020 Trường TH Phú Đức tổ chức cuộc thi vẽ tranh cổ động cấp trường (điểm chính). Buổi sáng thi các khối lớp 4,5. Buổi chiều thi các khối lớp 1,2,3. Mỗi lớp 3 học sinh tham gia vẽ theo nhóm thể hiện sự hợp tác chặt chẽ, ăn ‎ý giữa các thành viên. Các đội vẽ tranh trực tiếp trên khổ giấy A3, A1. Tranh vẽ thể hiện được thực trạng về các chủ đề. Các đội là những bức tranh đa màu sắc với những ý tưởng vô cùng độc đáo.

1

 

 

 

 

           Trong cuộc thi các em lựa chọn nhiều đề tài rất phong phú như: chống phân biệt, kỳ thị học sinh, người nhiễm, bị ảnh hưởng bởiHIV/AIDS; trẻ em bị nhiễm chất độc hóa học; phòng, chống bạo lực học đường; trẻ em bị ảnh hưởng bởi thuốc lá…

2

3

4

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

f3d5c811ef8106910290569fb740f65a

 

 

 

 

 

 

            Đây là một sân chơi thực sự ý nghĩa và bổ ích cho các em học sinh yêu thích môn Mĩ thuật,các em được giao lưu học hỏi và thể hiện năng khiếu của mình. Qua hội thi đã chọn được nhiều bức tranh đẹp, vẽ đúng đề mà Ban giám khảo đề ra. Từ đó cũng chọn được một số em có năng khiếu vẽ tranh để tham gia Hội thi vẽ tranh cổ động vòng huyện sắp tới.

                                                                                                              BT-DT.TA